(Jbo vnd) Liệu một số đội tuyển CS:GO hay những tuyển thủ trên thế giới có thể vượt qua thời điểm khó khăn khi mà họ bị ảnh hưởng bởi việc cấm di chuyển

Một trong những trường hợp dễ thấy nhất của một người chơi bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch là Owen “smooya” Butterfield. Anh là một phần của đội hình xuất phát của Chaos khi bắt đầu Flashpoint 1 nhưng phải trở về Anh sau trận đấu đầu tiên của đội với tư cách là ESTA sắp hết hạn. Với visa P1 đã được chấp thuận, anh ta có thể nhận được và trở về Bắc Mỹ trong những trường hợp bình thường. Nhưng một đại sứ quán kín có nghĩa là anh ta phải ở nhà khi Vương quốc Anh bắt đầu đóng cửa. Và không có cơ hội đoàn tụ với đội của anh ta ở Los Angeles. Tuyển thủ người Anh cuối cùng đã được ngồi dự bị và sau đó được thả ra mặc dù hy vọng đàm phán lại hợp đồng của anh ấy và trở lại đội trong tương lai.

Khi cuộc tranh giành để điều chỉnh cuộc sống bị cách ly xã hội bắt đầu lắng xuống và một số quốc gia thậm chí bắt đầu mở cửa trở lại. Mặc dù không có dấu hiệu cho thấy khi nào các sự kiện quy mô lớn có thể quay trở lại. Cuộc trò chuyện đã chuyển từ cá nhân và ngay lập tức sang các hiệu ứng dài hạn tập thể của đại dịch. Chúng ta có thể ở trong tình huống này trong tương lai gần, ít nhất là về du lịch quốc tế và các cuộc tụ họp xã hội. Dù cho vẫn còn quá sớm để biết một số sự phân nhánh của tình trạng khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu này.

Khủng hoảng là chất xúc tác cho sự thay đổi, có thể là do những bất cập hệ thống được tiết lộ hoặc vì sự thích nghi với thực tế mới là cần thiết. Và tùy thuộc vào cách thay đổi hiện tại, họ có thể mở đường cho cách chơi trò chơi trong tương lai, bất cứ điều gì tình huống chúng ta sẽ gặp phải. CS trực tuyến nổi tiếng với việc giới thiệu các biến số từ ping đến khía cạnh tâm lý khi chơi ở nhà. Điều này có thể có lợi cho một số người và cản trở những người khác – khiến trò chơi trở nên khó đoán hơn. Không phải ai cũng nghĩ rằng những người chơi và tổ chức luôn cố gắng giành lợi thế cạnh tranh với nhau bằng nguồn lực ngày càng tăng và đội ngũ kỹ thuật sẽ sử dụng thời gian này để cải thiện phần này của trò chơi.

Các đội có khả năng hợp lý hóa các màn trình diễn trực tuyến của họ sẽ bắt đầu gặt hái những phần thưởng. Đặc biệt là nếu việc tham dự nhiều giải đấu LAN như trước đây trở nên khó khăn hơn và CS trực tuyến sẽ trở lại lâu dài. Các đội điều chỉnh theo thực tế trực tuyến nhanh hơn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Họ đủ điều kiện tham gia các giải đấu tốt hơn – bao gồm cả ESL One Rio Major – và thậm chí có thể chọn những người hâm mộ mới có thể yêu trò chơi trong thời gian cách ly xã hội. Trong trường hợp cực đoan mà CS trực tuyến không trở thành tiêu chuẩn trong nhiều tháng hoặc nhiều năm chỉ với một vài giải đấu được chơi trong môi trường phòng thu kín ở giữa, những câu hỏi khác có thể được đặt ra. Một ví dụ xuất hiện ngay lập tức là các đội có thể quyết định tốt rằng việc tái cấu trúc đội hình của họ để tận dụng các quy tắc huấn luyện thoải mái của các giải đấu trực tuyến có thể chứng minh nhiều lợi nhuận hơn là chờ đợi khi hành động LAN lan rộng trở lại.

Nhiều tình huống khó chịu đang được giải quyết: các sự kiện LAN di chuyển trực tuyến hoặc bị hủy bỏ. Những người chơi như smooya hoặc các đội như Sharks , BOOM Renegades bỏ lỡ cơ hội hoặc lo lắng về triển vọng cho những người lao động kiếm sống tại các sự kiện ngoại tuyến. Nhưng một giai đoạn biến động như thời kỳ chúng ta trải qua không nhất thiết bị giới hạn trong kiểm soát thiệt hại. Như chúng ta đã thấy với lượng người xem tăng lên mặc dù có những hạn chế và số lượng nhóm làm việc được đưa vào CS trực tuyến . Bây giờ có cơ hội để vẽ lại cách Counter-Strike và doanh nghiệp xung quanh hoạt động để phù hợp với nhu cầu của thời đại chúng ta. Cho dù nó đang tiếp tục tạo ra giá trị cho các nhà tài trợ theo cách sáng tạo, đẩy mức độ cạnh tranh. Ngay cả khi trực tuyến hoặc tạo ra sản phẩm cuối cùng tốt nhất cho người xem bằng các công cụ trong tay để tạo ra giải trí trực tiếp trong một thời gian mà nó khan hiếm và rất cần thiết.

Jbovnd