Đây là những thay đổi mà Riot có ý định đưa vào VALORANT

Kể từ khi VALORANT đi vào cuộc sống của chúng ta, Riot Games đã luôn cập nhật nó. Hai tuần một lần, họ đưa ra một bản vá mới để sửa các lỗi có thể được đưa ra ánh sáng và cố gắng cân bằng cả vũ khí và đặc vụ. Có vẻ như chúng ta đã có một nét vẽ về những gì sắp tới cho các phiên bản tiếp theo .

Thay đổi đối với chi phí của kỹ năng và vũ khí

‘ Episode 3 Act 1 ‘ của VALORANT có kế hoạch mang đến rất nhiều thay đổi. Một trong số đó là vị tướng mới, KAY / O . Nhưng có vẻ như các bản cập nhật cũng sẽ đến với cả chi phí kỹ năng và vũ khí. Do đó, chúng ta sẽ tìm thấy những thay đổi sau đây khi đối mặt với các phép thuật tác nhân:

  • Astra : Dạng Astral (X) từ 200 -> 150; sao 2 -> 1 bắt đầu.
  • Jett : Squall (C) từ 100 -> 200; Gale (Q) từ 100 -> 150; Bão kiếm (X) từ 6 -> 7 điểm.
  • Breach : Bản sao (C) của 100 -> 200; Các vụ nổ sao chép từ 1 -> 3; Vụ nổ Mù mắt (Q) từ 200 -> 250; Tính phí của Blinding Blast từ 3 -> 2.
  • Cypher : Trộm thần kinh (X) từ 7 -> 6 điểm.
  • KAY / O : Frag (C) -> 200; Chớp nhoáng (Q) -> 250; Điểm // ZERO (E) -> free; CMD // Hủy (X) 7 điểm.
  • Omen : Xuất hiện hắc ám (C) từ 100 -> 150; Hoang tưởng (Q) từ 400 -> 300; Dark Veil không còn miễn phí -> 100 và thời gian hồi chiêu của nó tăng từ 30 -> 40 giây.
  • Phoenix : Quả cầu cong (Q) từ 200 -> 250.
  • Raze : Bot nổ (C) từ 200 -> 400; Cierratelones từ 7 -> 8 điểm.
  • Reyna : (C) đi từ 200 -> 250.
  • Sage : Quả cầu làm chậm (Q) từ 100 -> 200; Hồi sinh (X) từ 7 -> 8.
  • Skye : Thợ rèn đường (Q) từ 200 -> 250; Ánh sáng dẫn điện (E) gồm 3 điện tích -> 2, tốn 100 -> 250 và hồi 40 giây.
  • Sova : Cú bay không người lái (C) từ 300 -> 400; Đạn Điện (Q) từ 100 -> 150; Hunter’s Fury (X) từ 7 -> 8.
  • Viper : Cắn (C) từ 100 -> 200.
  • Yoru : Điểm Mù (Q) từ 200 -> 250.

Mặt khác, vũ khí của game bắn súng cũng có những thay đổi , vì vậy người chơi sẽ phải điều chỉnh toàn bộ kinh tế của mình theo những cách mới:

  • Shorty : Giá từ 200 -> 150.
  • Frenzy : Giá từ 500 -> 450.
  • Stinger : Giá từ 1100 -> 950.
  • Bucky : Giá từ 900 -> 850.
  • Judge : Giá từ 1600 -> 1850.
  • Bulldog : Giá từ 2100 -> 2050.
  • Guardian : Giá từ 2400 -> 2250.
  • Marshal : Giá từ 1000 -> 950.
  • Operators : Chi phí từ 5000 -> 4700.
  • Ares : Giá từ 1600 -> 1550.

Nerfs việc bắn khi bạn đi bộ

Trong những tháng gần đây, các nhà phát triển tại Riot Games đã giảm sức mạnh rằng nó có thể bị bắn khi các đặc vụ đang đi bộ . Và có phải người chơi đã tận dụng quá nhiều sự tương tác này nên có độ chính xác kém hơn nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn một số vấn đề với sức mạnh tổng hợp này và đó là điều mà cộng đồng đã nhận ra.

Tuy nhiên, các nhà thiết kế chính của VALORANT là Sal Garozzo và Max Grossman đã xác nhận rằng vẫn có một vấn đề tiềm ẩn trong sự tương tác này. Do đó, các nhà phát triển tiếp tục phân tích cách họ có thể thay đổi nó để ngăn nó kết thúc với việc phá hủy trải nghiệm chơi game của người dùng. ” Chụp và di chuyển vẫn mạnh hơn nhiều so với những gì chúng tôi muốn ” , họ tuyên bố.

Bất chấp những thay đổi, người chơi vẫn tiếp tục phàn nàn về việc chết với vũ khí ở tầm gần và tầm trung, một điều chắc chắn sẽ thay đổi trong Chapter 3 . Trước đây họ đã nhấn mạnh rằng sự tương tác này phải khả thi trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên, có vẻ như họ sẽ cố gắng thay đổi độ chính xác này trong khi vẫn giữ nguyên bản chất của chúng. Chúng tôi sẽ xem cách họ thay đổi nó trong tương lai và liệu họ có thực sự quản lý để duy trì sự tương tác thực sự cân bằng hay không .