Giải thưởng quốc tế lần 10 vượt quá 20 triệu USD

Sau khi gói Battle Level đầu tiên được phát hành vào ngày 24 tháng 6, International Pass Battle Battle đã có một sự bùng nổ về doanh số, vượt qua mốc 20 triệu đô la trong thời gian kỷ lục.

Hình ảnh qua Valve

Sự gia tăng doanh số này cho thấy Battle Pass năm 2020 chuyển từ chỉ 500.000 đô la so với tốc độ thiết lập kỷ lục từ năm 2019 lên gần 5 triệu đô la trước thời hạn 31 ngày trên thị trường.

Cuộc đua giành giải thưởng cao nhất trong lịch sử esports đã đi từ một cuộc đua chặt chẽ đến TI10 có một sự dẫn đầu lớn vào tháng Bảy. Nó đã chạm mốc 20 triệu đô la sau 19 ngày so với Battle Pass năm ngoái và sớm hơn 30 ngày vào năm 2018. 

Ngay bây giờ, nếu Battle Pass vượt qua và chỉ theo tốc độ của năm 2019, nhóm giải thưởng được thiết lập để phá vỡ tối thiểu 37 triệu đô la, với 40 triệu đô la nằm trong khoảng cách đáng kinh ngạc.

Screengrab thông qua Trình theo dõi Giải thưởng Dota 2

Gói Battle Level đầu tiên, cung cấp cho người chơi 120 Cấp độ chiến đấu, chín Kho báu bất tử I, sáu Kho báu bất tử II và ba Kho báu bất tử III với giá 29,99 đô la được giới hạn ở hai lần mua cho mỗi người chơi. Điều này có nghĩa là sự tăng đột biến lớn khiến Battle Pass đến thời điểm này sẽ chậm lại, nhưng nó có thể sẽ không giảm đáng kể cho đến khi gói rời khỏi cửa hàng vào sáng ngày 29 tháng 6. 

Valve đã đánh bại kế hoạch chiến đấu năm 2019 của mình bằng cú đấm, chứng kiến ​​một đợt tăng đột biến vào tháng 6 thay vì vào tháng 7. Nếu các nhà phát triển tiếp tục phát hành nội dung mới, bao gồm các bộ sưu tập Battle Level Bundle và Immortal Treasure tiếp theo với tốc độ ổn định, sẽ không có gì ngăn TI10 phá vỡ kỷ lục 34.330.068 đô la.