Xem trước bản 11.14: Akali, Xin Zhao và Nocturne trong tiêu điểm

Với hầu như không có thời gian để thưởng thức bản vá mới nhất , chúng ta đã biết bản xem trước của bản vá 11.14 . Và rằng Riot Games không làm chậm lại khi phát hành nội dung mới nhất của mình, vì vậy chúng ta đã có thể thấy các cảnh quay sẽ đi đến đâu trong bản cập nhật tiếp theo của nó.

Một số mục tiêu mà chúng tôi tìm thấy trong bản xem trước của bản vá 11.14 này là các mục tiêu đã được tinh chỉnh trong thời gian gần đây. Đội cân bằng không muốn bất kỳ ai bị bỏ lại phía sau, cũng không muốn vượt lên phía trước , vì vậy một số xuất hiện trong phần nerf.

Hiện tại, các ghi chú xem trước bản vá 11.14 là:

Tướng

Nerfs

  • Akali : [Q] không còn có thể sử dụng trong [E]; [R] sát thương tối thiểu từ 75-215 -> 60-200; [R] sát thương tối đa từ 225-645 -> 180-600.
  • Karma : Sát thương tay giảm từ 54 -> 51
  • Malzahar : Máu từ 537 -> 510; Tỉ lệ SMPT của [Q] từ 0,65 -> 0,55.
  • Nocturne (tập trung vào duy trì trực tuyến) : Nội tại có hiệu quả 50% lên lính.
  • Shaco : Máu giảm từ 587 -> 560; tốc độ di chuyển tăng từ 350 -> 345.
  • Xin Zhao : Thời gian hồi của [W] 12-6 -> 8.12.
  • Ziggs : Mana giảm từ 480 -> 420.

Buff

  • Darius : Sát thương tay cộng thêm từ nội tại 20-205 -> 30-230; [E] thời gian hồi chiêu từ 26-18 -> 24-14.
  • Garen : [Q] tốc độ di chuyển 30% -> 35-45%.
  • Illaoi : Tốc độ di chuyển từ 340 -> 350.
  • Ivern : Lá chắn [E] từ 80-200 -> 80-220.
  • Rek’sai : [Q] sát thương mỗi đòn đánh khi khai quật 20-40 -> 21-45; [Q] sát thương khi bị chôn vùi từ 60-180 -> 60-200.
  • Taric : [Q] năng lượng tiêu tốn từ 70-90 -> 65-85; [E] năng lượng tiêu tốn từ 60 -> 40.
  • Seraphine : [Q] sát thương từ 55-115 + 40-60% AP -> 60-120 + 45-65% AP.

Chỉnh sửa

Dr. Mundo (top / rừng) :

  • Tốc độ đánh ở cấp độ 1: 0.67 -> 0.72.
  • Hồi máu nội tại 2% -> 1-2% (quy mô mỗi cấp); Thời gian hồi 45-15 giây -> 60-15 giây.
  • [Q] – Giới hạn quái vật 300-500 -> 350-500; Lượng máu phục hồi khi chống lại quái vật giờ là 100%.
  • [E] – Thêm sát thương lên quái vật từ 140% -> 200%; bây giờ đánh quái nhỏ ngay lập tức.

Tahm Kench (hỗ trợ / top) :

  • Sát thương bị động 2,5% máu tối đa -> [12-60] (+ 2,5% máu cộng thêm).
  • [Q] : Giờ gây sát thương của Peculiar Palate; 6/7/8/9/10% hồi phục lượng máu đã mất -> 15/20/25/30/35 + 4 / 4.5 / 5 / 5.5 / 6% lượng máu đã mất.
  • [W] : Sửa thời gian hồi chiêu không tăng theo tốc độ kỹ năng; Thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng tăng từ 30% -> 40%.
  • [R] : 300/450/600 Khiên (+ 100% AP) -> 400/500/600 (+ 100% AP); Làm chậm 40/25/10% -> 30/20/10%.

Các trang bị

Nerfs

  • Giáp liệt sĩ : Giáp 40 -> 45.

Một số lưu ý từ nhóm thiết kế

Tất cả các ghi chú xem trước bản vá 11.14 này đều do Jeevun Sidhu , Trưởng trò chơi Desinger của Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho chúng tôi . Anh ấy muốn làm rõ rằng, với những thay đổi này, điều mà đội cân bằng đang tìm kiếm là chỉnh sửa lại những vị tướng đã chịu quá nhiều thiệt hại sau những thay đổi về điều chỉnh hệ thống, chẳng hạn như độ cơ động.

 

Bản thân Sidhu cũng đã dừng lại để trả lời một số câu hỏi. Trong số đó, anh ấy lý do tại sao không giảm sức mạnh cho Gwen, biện minh rằng các chỉ số của cô ấy trong xếp hạng đơn là khá chấp nhận được , và có vẻ như xu hướng phương Tây hơn là phương đông khi coi cô ấy như một nhân vật OP.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các thay đổi phát sinh trên bản vá 11.14 trong phần của chúng tôi .